Color Switcher

Check template with your color

Or custom color..

榮耀烤鴨

Heo quay

Heo sữa quay trên thị trường vốn đã rất quen thuộc, thế nhưng để ăn được heo thơm ngon, không có mùi khó chịu, mỡ nạc vừa phải và lớp da giòn thấm vị thì lại rất khó. Chính vì thế, Heo Sữa Quay mang đậm dấu ấn riêng của nhà hàng là một trong những món ăn được chúng tôi, nghiên cứu công thức trong thời gian dài.

Heo sữa quay đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Từng con heo ngoài việc được lựa chọn kỹ càng, nguồn gốc rõ ràng theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm còn phải đáp ứng tiêu chí riêng của nhà hàng, đồng đều về chất lượng thịt, mỡ và cân nặng, mang lại món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Khi ăn từng miếng heo quay, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm thoang thoảng, tuyệt đối không có mùi khó chịu.
Heo sữa quay với hương vị hấp dẫn
Hương vị của heo quay hấp dẫn “từ trong ra ngoài”:

Bên trong là vị ngọt từ heo chắc thịt, không bở, hoà quyện cùng gia vị tẩm ướp được các đầu bếp sử dụng hoàn toàn là gia vị tự nhiên từ rau củ, thảo mộc, không sử dụng các chất phụ gia và phẩm màu. 
Bên ngoài lớp da có màu nâu mật ong hấp dẫn, giòn rụm và nóng hổi, mùi thơm thảo mộc đọng lại trong từng thớ thịt. 

Heo được quay với kỹ thuật quay đặc biệt

Heo sữa quay được quay trên lửa than hồng, quay đều tay để khi chín, lớp da heo giòn thơm, căng bóng và sau 45 phút vẫn giữ được độ nóng giòn. Lớp thịt mềm, thấm gia vị, không bị bở chắc chắn sẽ mang đến hương vị bùng nổ, ấn tượng.