Color Switcher

Check template with your color

Or custom color..

榮耀烤鴨

  • Home
  • Ba chỉ quay

Ba chỉ quay

Thịt heo quay giòn nổ bì luôn hấp dẫn mọi người bởi hương vị thơm ngon, màu vàng cháy ấn tượng cùng cảm giác giòn giòn của phần da quay chín tới. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị hay cần đặt mua nguyên con với số lượng nhiều thì Nhà hàng Vinh Diệu sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho khách hàng.

Thịt heo ba chỉ quay giòn sau khi được quay chín sẽ có màu vàng và thơm đặc trưng. Lớp da vừa giòn, phần thịt ba chỉ vừa chín tới. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được sự dai giòn kết hợp với hương thơm của gia vị cũng như vị ngọt của thịt. Một hương vị thật khó cưỡng. Tuy được tẩm một lớp gia vị trước khi quay để tạo vị, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu có nước chấm. Thịt heo ba chỉ quay giòn tan ngay trong miệng sẽ đem lại cho bạn những cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức.
Thịt heo ba chỉ quay giòn tại Nhà Hàng Vinh Diệu mang đậm hương vị của món heo quay. Bạn sẽ cảm nhận được sự tan của gia vị trong miệng, sự giòn tan của da heo khi quay cùng vị ngọt vừa chín tới của thịt heo tạo nên một món ăn thật tuyệt vời. Hương thơm tỏa ra từ những thớ thịt sẽ khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay. Sẽ thích hơn nếu có thêm nước chấm, quyện vào nhau tạo nên một món ăn ngon hết ý.
Thịt heo ba chỉ quay giòn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp uy tín, có chuyên môn cao và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, thực phẩm đảm bảo an toàn. với sự uy tín được tạo dựng lâu nay ở trong lòng thực khách, bạn có thể an tâm về chất lượng ở nhà hàng chúng tôi.
Đến với nhà hàng chúng tôi quý khách sẽ có được sự lựa chọn nhiều món quay thơm ngon với nhiều hương vị đậm đà khác nhau.
Địa chỉ: Số 23 Lò Đúc – Phạm Đình Hổ – Hai Bà Trưng – Hà Nội.